X
Danh mục

HOT: Viettel khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày vàng 30/3/2020

Ngày cuối cùng của tháng 3, Viettel triển khai chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày vàng 30/3/2020 cho tất cả các thuê bao di động của nhà mạng, để chào đón một tháng mới với một một quà hấp dẫn mà đông đảo thuê bao di động đều mong chờ.

Đây là chương trình khuyến mãi được quý khách hàng chờ đợi mỗi tháng để tham gia, bởi không những giúp thuê bao nhanh chóng gia tăng số dư tài khoản cho di động, mà còn hỗ trợ trong việc kết nối liên lạc ổn định, không bị gián đoạn do cước phí hạn hẹp…Để không bỏ lỡ cơ hội Viettel khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày vàng 30/3/2020 mời quý khách cùng theo dõi nội dung sau đây.

Thông tin chi tiết Viettel khuyến mãi thẻ nạp ngày 30/3/2020:

Chương trình khuyến mãi Viettel được triển khai đúng dịp cuối tháng, khi mà nhu cầu sử dụng di động của mọi người tăng cao, chính là giúp cho quý khách hàng nhanh chóng cung cấp được nguồn năng lượng dồi dào, tránh bị gián đoạn khi kết nối tới mọi người. Chỉ cần thực hiện đúng cách là quý khách nhanh chóng sở hữu một con số rủng rỉnh cho di động.

Viettel khuyen mai the nap ngay vang

Viettel khuyến mãi tặng 20% thẻ nạp ngày vàng 30/3/2020.

+ Đối tượng áp dụng: Thuê bao di động trả trước Viettel không phân biệt là sim đang hoạt động hay bị khóa chiều.

+ Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

+ Ngày vàng khuyến mãi: 30/3/2020 ( Từ 0h-23h59p).

+ Hình thức nạp tiền: Tất cả các mệnh giá thẻ nạp đang hiện hành của nhà mạng.

+ Quy định nạp thẻ: Không giới hạn số lần nạp thẻ và không phân biệt mệnh giá thẻ nạp.

Chi tiết ưu đãi của chương trình ngày vàng khuyến mãi 30/3 của Viettel:

+ Khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi cho tất cả các lần nạp tiền trong ngày.

+ Đối với các thuê bao các gói Sv690, Toms, Tom690 tiền khuyến mãi sử dụng để gọi, nhắn tin nội mạng Viettel.

+ Đối với các thuê bao trả trước dùng gói HomePhone và các gói cước di động khác, tiền khuyến mãi sử dụng để gọi, nhắn tin đến tất cả các mạng.

+ Hạn dùng của tiền khuyến mãi là 15 ngày tính từ ngày nạp.

Sau khi nạp thẻ thành công, quý khách hàng sẽ sở hữu cho mình một số dư tài khoản khổng lồ, đủ để sử dụng trong những ngày Tết và các ngày tiếp theo khi bước sang năm mới.

Để sử dụng hiệu quả hơn, hãy đăng ký tham gia các gói 3G Viettel hay các gói 4G Viettel đang được triển khai để mang về những ưu đãi data hấp dẫn, tiết kiệm chi phí truy cập mạng mỗi tháng.  Các gói 4G khuyến mãi theo ngày như ST15K, ST30K chính là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Hãy tham gia để tiết kiệm chi phí nhé.

Chúc các bạn tham gia chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp Viettel ngày vàng 30/3/2020 thành công và có nhiều trải nghiệm hấp dẫn và thú vị khi sử dụng di động. Xin cảm ơn!

Cho Sao
Thông tin
Tác giả
Thanh Thanh
Ngày đăng bài
Tiêu đề
HOT: Viettel khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày vàng 30/3/2020
Đánh giá
5

Dịch vụ Viettel

Dịch vụ 4G 5G