X
Danh mục

Mobifone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 24/7/2019

Tiếp nối chuỗi chương trình khuyến mãi vào tháng 6 của Mobifone, đó chính là chương trình khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 24/7/2019 Mobifone. Một chương trình được chờ đợi nhất vào những ngày đầu tháng của các tín đồ nhà Mobifone, không có gì vui hơn khi đầu tháng mới được nạp năng lượng dồi dào cho dế yêu để thỏa sức sử dụng.

Vào đầu tháng, chúng ta thường tất bật với đống công việc lộn xộn, những cuộc điện thoại bỏ ngỏ, những gói cước đến hạn thanh toán, nhưng dịch vụ cần gia hạn .v..v…. và điều cần thiết lúc này đó chính là có một tài khoản rủng rỉnh để giải quyết tất cả những việc đó. Vậy cho nên chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày vàng 24/7/2019 Mobifone được triển khai đúng thời điểm, là cơ hội vàng cho tất cả thuê bao di động cùng tham gia. Hãy tham khảo qua chương trình lần này có gì khác trước khi tiến hành nạp thẻ nhé.

Mobifone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 24/7/2019:

Tham gia chương trình khuyến mãi ngày vàng 24/7/2019, khách hàng sẽ có cơ hội gia tằn tài khoản cho dế yêu của mình, tạo điều kiện sử dụng các cuộc gọi, gói cước hay dịch vụ của nhà mạng đến những ngày giữa hoặc thậm chí là cuối tháng.

Mobifone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 14/11/2018

Mobifone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 24/7/2019

Chương trình khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 24/7/2019 Mobifone đợt này được triển khai như sau:

– Thời gian triển khai chương trình: Duy nhất ngày 24/7/2019 ( Từ 0h00p đến 23h59p)

– Phạm vi triển khai: Áp dụng rộng rãi cho các thuê bao trên toàn quốc

– Đối tượng áp dụng:

+ Tất cả các thuê bao di động trả trước đang hoạt động 2 chiều, thuê bao bị khóa chiều đang trong thời gian chờ giữ số

+ Các thuê bao trả sau chuyển sang trả trước, thuê bao được khôi phục số trước và trong thời gian diễn ra khuyến mãi

+ Khuyến mãi không áp dụng cho các thuê bao Fast Connect Mobifone

– Hình thức nạp thẻ: Chương trình khuyến mãi áp dụng cho tất cả hình thức nạp thẻ cào vật lý, nạp trực tuyến, nạp qua MobiEZ..v..v

Ưu đãi từ chương trình khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 24/6/2019 của Mobifone

Sau khi nạp thẻ cào thành công, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt hấp dẫn từ chương trình, tiếp tục tận hưởng những dịch vụ yêu thích của nhà mạng, cụ thể như sau:

+ Thuê bao của quý khách sẽ được tặng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi, trong đó: 10% được cộng vào tài khoản KM2T và 10% được cộng vào tài khoản KM3T.

+ Khách hàng tham gia nạp thẻ vào dịp khuyến mãi không giới hạn số lần nạp thẻ và mệnh giá thẻ nạp.

+ Số tiền khuyến mãi được cộng vào tài khoản khuyến mãi ngay sau khi khách hàng nạp thẻ thành công. Để kiểm tra số tiền, khách hàng có thể thao tác trên máy tổ hợp *101# và nhấn OK để biết chi tiết.

+ Quý khách cũng cần lưu ý, số tiền khuyến mãi được sử dụng để gọi thoại và nhắn tin nội/ngoại mạng, không đăng ký được bất kỳ dịch vụ 3G hay GTGT nào khác. Và thời hạn sử dụng tài khoản khuyến mãi chỉ trong vòng 15 ngày. Kết thúc 15 ngày, số tiền còn lại ở tài khoản khuyến mãi sẽ không được bảo lưu

+ Chỉ cần là thuê bao trả trước của Mobifone, mọi người đều có cơ hội gia tăng tài khoản của mình từ chương trình khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 24/7/2019 Mobifone. Vậy nên, mọi người hãy nắm chắc thông tin này để nhah tay tham gia chương trình và nhận phần quà hấp dẫn nhé.

Hi vọng rằng, món quà ý nghĩa và dịp đầu tháng này sẽ giúp khách hàng sở hữu một tài khoản mơ ước, tự tin sử dụng các nhu cầu di động của mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, các bạn có thể liên hệ tới tổng đài Mobi 9090 để được giải đáp. Chúc quý khách nạp thẻ thành công và cũng những giây phút trải nghiệm thú vị trên chính dế yêu của mình, trân trọng cảm ơn.

Cho Sao
Thông tin
Tác giả
Thanh Thanh
Ngày đăng bài
Tiêu đề
Mobifone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 24/7/2019
Đánh giá
5

Dịch vụ Mobifone

Dịch vụ 4G 5G