X
Danh mục

Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày vàng 14/2/2020

Khi sử dụng di động, việc gia tăng số dư tài khoản là điều mà hầu hết mọi thuê bao di động nhà mạng đều mong muốn. Chính vì lẽ đó Vinaphone đã triển khai thêm chương trình khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày 14/2/2020, nhằm giúp quý khách hàng đạt được nguyện vọng sở hữu một tài khoản kếch xù cho di động.

Đặc biệt, chương trình khuyến mãi diễn ra đúng dịp Lễ Tình Nhân, thời điểm mà nhu cầu sử dụng di động tăng cao, giúp mọi người có thể thoải mái nạp thẻ sử dụng mà không phải lo lắng khi tài khoản bị báo về số MO bất ngờ, tích lũy thêm được số dư đang mơ ước để sử dụng cho những ngày kế tiếp.

Tận dụng tốt cơ hội Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày vàng 14/2/2020 các thuê bao hãy nhanh tay tham gia, để  tha hồ sử dụng để gọi thoại, nhắn tin hay đăng ký các gói 3G/4G Vinaphone lướt web thả ga.

vinaphone khuyen mai the nap

Khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone tặng 20% duy nhất ngày 14/2/2020.

Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp Vinaphone ngày 14/2/2020:

Để tham gia nạp thẻ thành công và rinh về cho dế yêu một con số tài khoản yêu thích, trước tiên, quý khách cần phải nắm rõ thông tin chi tiết của chương trình đã nhé.

– Phạm vi triển khai chương trình: Toàn quốc.

– Đối tượng tham gia: Dành cho mọi thuê bao trả trước mạng Vinaphone đang hoạt động 2 chiều hoặc bị khóa chiều chờ nạp thẻ có nhu cầu tham gia.

– Thời gian diễn ra khuyến mãi: Diễn ra trong ngày 14/2/2020.

– Nội dung khuyến mãi: Nạp thẻ cho di động vào ngày Vinaphone khuyến mãi. Mệnh giá nạp càng cao, số tiền được cộng vào càng lớn.

– Hình thức tham gia: Không giới hạn.

– Chương trình không giới hạn số lần nạp thẻ và mệnh giá thẻ nạp, thế nên quý khách có thể nạp thoải mái để gia tăng nguồn tài khoản di động của mình nhé.

Nội dung ưu đãi nhận được từ khuyến mãi Vina ngày 14/2/2020:

+ Khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM3 Vinaphone, sử dụng để gọi thoại, nhắn tin nội mạng, không áp dụng để đăng ký 3G/đăng ký 4G hay các dịch vụ GTGT khác của nhà mạng.

+ Các thuê bao đang hòa mạng sim VinaCard và Vina365 sẽ được nhân đôi ngày sử dụng bên cạnh khuyến mãi cộng tiền.

+ Hạn sử dụng tiền khuyến mãi là 15 ngày.

Nạp thẻ thành công, sở hữu cho mình một con số tài khoản khủng, đừng quên tậu thêm 1 gói cước 4G Vinaphone để sử dụng, giúp việc chi tiêu của di động thoải mái nhé. Trên đây là mọi thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày 14/2/2020.

Chúc quý khách nạp thẻ thành công và sở hữu cho mình một số dư tài khoản thật rủng rỉnh. Chân thành cảm ơn.

Cho Sao
Thông tin
Tác giả
Thanh Thanh
Ngày đăng bài
Tiêu đề
Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày vàng 14/2/2020
Đánh giá
5

Dịch vụ Vinaphone

Dịch vụ 4G 5G