X
Danh mục

Vinaphone khuyến mãi nạp thẻ tặng 20% ngày vàng 6/3/2020

Chờ đợi bấy lâu, cuối cùng chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng Vinaphone ngày 6/3/2020 cũng đã xuất hiện. Đây là cơ hội để các thuê bao dù đang còn tiền hay đã cạn kiệt đều mong muốn tham gia để rinh về cho dế yêu một số dư tài khoản như ý, thỏa thích sử dụng các tiện ích di động theo nhu cầu.

Khởi động tháng mới Vinaphone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 6/3/2020 để giúp quý khách hàng ổn định số dư để tiếp tục sử dụng trong những ngày tiếp theo. Khách hàng chỉ cần nạp thẻ thành công trong thời gian quy định thì sẽ được hưởng mức ưu đãi mà chương trình đã đề ra, bên cạnh đó còn được nhân đôi ngày sử dụng tương ứng với mệnh giá thẻ nạp.

Vinaphone khuyen mai ngay vang 6-3

Chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp Vinaphone ngày vàng 6/3/2020:

Khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 6/3/2020 toàn quốc:

– Thời gian triển khai: Từ 0h đến 23h59 ngày 06/03/2020.

– Quy mô áp dụng: Toàn quốc.

– Đối tượng tham gia: Tất cả các thuê bao trả trước đang hoạt động, trong đó có thuê bao trả sau chuyển sang trả trước, thuê bao trả trước đã đổi số hoặc làm lại số trước và trong thời gian Vinaphone khuyến mãi, thuê bao khóa 1 chiều, 2 chiều đang trong thời gian chờ giữ số.

– Hình thức nạp thẻ: Tất cả các hình thức đang được hiện hành tại nhà mạng.

– Quy định nạp thẻ: Không giới hạn số lần nạp và không phân biệt mệnh giá thẻ nạp khi tham gia chương trình.

Nội dung ưu đãi khi thuê bao nạp thẻ thành công từ chương trình khuyến mãi Vinaphone:

 Tặng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi dùng để gọi và nhắn tin nội mạng lẫn ngoại mạng. Ưu đãi này không áp dụng cho đăng ký dịch vụ GTGT, đăng ký 3G Vinaphone, đăng ký 4G Vinaphone hoặc các dịch vụ tiện ích khác.

– Thời hạn sử dụng tiền khuyến mãi là 15 ngày kể từ ngày nạp thẻ thành công.

– Vinaphone không áp dụng nhân đôi ngày sử dụng cho các thuê bao VinaCard hoặc Vina365 nữa, nên số ngày sử dụng của các thuê bao này phụ thuộc vào mệnh giá mà khách hàng đã nạp thẻ.

Qua thông tin chia sẻ trên đây, mong rằng quý khách hàng sẽ tận dụng thật tốt cơ hội Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày vàng 6/3/2020 nhận về số dư tài khoản như ý muốn. Vinaphone trân trọng cảm ơn!

Cho Sao
Thông tin
Tác giả
Thanh Thanh
Ngày đăng bài
Tiêu đề
Vinaphone khuyến mãi nạp thẻ tặng 20% ngày vàng 6/3/2020
Đánh giá
5

Dịch vụ Vinaphone

Dịch vụ 4G 5G