X
Danh mục

HOT: Viettel khuyến mãi nạp thẻ tặng data duy nhất 29/1/2022

Viettel khuyến mãi nạp thẻ tặng data duy nhất 29/1/2022, là chương trình khuyến mãi cuối cùng trong tháng 1. Vậy nên quý khách hàng hãy nhanh chóng nắm bắt cơ hội tham gia, để tránh bỏ lỡ cơ hội nhận về ưu đãi data hấp dẫn cho dế yêu của mình nhé.

Chương trình được triển khai vào cận kề ngày Tết Nguyên Đán 2022, càng giúp các thuê bao thoải mái gia tăng số dư tài khoản, để thuận tiện liên lạc hay kết nối với bất kỳ ai trong dịp lễ này. Chi tiết chương trình khuyến mãi nạp thẻ tặng data duy nhất 29/1/2022 mạng Viettel sẽ được triển khai trong nội dung bài viết dưới đây.

Thông tin Viettel khuyến mãi 30% thẻ nạp tặng data ngày 29/1/2022:

Khuyến mãi nạp thẻ cộng data ngày 29/1/2022

Viettel khuyến mãi nạp thẻ tặng data duy nhất 29/1/2022

+ Thời gian triển khai: Chỉ duy nhất trong ngày 29/1/2022

+ Phạm vi áp dụng: Trên toàn quốc.

+ Đối tượng tham gia: Áp dụng cho thuê bao trả trước Viettel thuộc danh sách, nhận được tin nhắn mời nạp thẻ từ tổng đài CSKH Viettel.

+ Hình thức nạp thẻ: Khi quý khách đã nhận được SMS mời tham gia nạp thẻ từ nhà mạng, bạn có thể nạp thẻ thông qua thẻ cào vật lý hoặc nạp qua các kênh trực tuyến như ứng dụng My Viettel, thẻ ngân hàng, Viettel Pay…

Nội dung khuyến mãi nạp thẻ tặng data mạng Viettel ngày 29/1:

Khuyến mãi n ạp thẻ tặng data lần này của Viettel sẽ mang về cơ hội nhận ưu đãi cực HOT từ các gói data hấp dẫn của nhà mạng. Cụ thể, Viettel khuyến mãi tặng data tương đương với 30% giá trị thẻ nạp. Ví dụ: quý khách nạp thẻ với mệnh giá 10.000đ ⇒ 1GB.

Dung lượng data được sử dụng trong 15 ngày kể từ ngày được cộng thành công. Viettel không quy định mệnh giá thẻ nạp, cũng như không quy định số lần nạp. Vậy nên quý khách hàng có thể lựa chọn mệnh giá cao và nạp thẻ nhiều lần tron ngày khuyến mãi, để nhận về số data khủng nhất nhé.

Với nội dung ưu đãi hấp dẫn từ chương trình khuyến mãi nạp thẻ tặng data của nhà mạng, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách cơ hội tậu về dung lượng hấp dẫn để sử dụng. Chúc quý khách tham gia chương trình Viettel khuyến mãi nạp thẻ tặng data duy nhất 29/1/2022 thành công. Trân trọng cảm ơn!

Cho Sao
Thông tin
Tác giả
Thanh Thanh
Ngày đăng bài
Tiêu đề
HOT: Viettel khuyến mãi nạp thẻ tặng data duy nhất 29/1/2022
Đánh giá
5

Dịch vụ Viettel

Dịch vụ 4G 5G