X
Danh mục

Viettel khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày 20/7/2022

Nhằm mang đến cho các thuê bao cơ hội sở hữu số dư tài khoản siêu “khủng” vào những ngày cuối tháng, Viettel đã triển khai khuyến mãi nạp thẻ thật hấp dẫn. Chỉ cần thuê bao tham gia khuyến mãi nạp thẻ ngày 20/7/2022 của Viettel, bạn sẽ có cơ hội nhận ngay đến 20% giá trị thẻ nạp. Nạp càng nhiều, tài khoản di động càng dồi dào, thoải mái trải nghiệm dịch vụ di động của nhà mạng.

Chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp Viettel sẽ được triển khai trên toàn quốc và áp dụng cho mọi thuê bao di động của nhà mạng. Tuy nhiên, chương trình chỉ diễn ra trong 1 ngày duy nhất là 20/7/2022. Vì thế, thuê bao hãy nhanh nắm bắt thời gian để tham gia kịp thời và nhận ưu đãi hấp dẫn về máy nhé.

Khuyến mãi 20% thẻ nạp mạng Viettel vô cùng hấp dẫn không thể bỏ lỡ

Khuyến mãi nạp thẻ Viettel luôn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các thuê bao nhà mạng. Bởi chương trình khuyến mãi sẽ giúp khách hàng gia tăng tài khoản nhanh chóng với chi phí tiết kiệm. Nếu bạn đang có số dư cạn kiệt thì đừng bỏ qua cơ hội tham gia chương trình hấp dẫn này nhé.

khuyen-mai-viettel-20-7-2022

Viettel khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày 20/7/2022

– Phạm vi triển khai: Toàn quốc

– Đối tượng tham gia chương trình: Dành cho các thuê bao di động trả trước của mạng Viettel đang hoạt động hoặc bị khoá chiều chờ nạp thẻ . Các khách hàng là thuê bao hoà mạng mới, thuê bao chuyển mạng hoặc thuê bao chuyển từ trả sau sang trả trước vẫn được tham gia chương trình.

– Thời gian khuyến mãi: Duy nhất diễn ra trong ngày 20/7/2022

– Hình thức tham gia: Thuê bao chỉ cần nạp thẻ vào ngày khuyến mãi là có thể nhận ưu đãi thành công. Tất cả các hình thức nạp thẻ hiện hành đều được chấp nhận trong chương trình khuyến mãi lần này.

Nhận ngay ưu đãi hấp dẫn khi tham gia khuyến mãi nạp thẻ của Viettel

Nếu bạn cảm thấy nguồn tài khoản của mình đã dần cạn kiệt, không thể thoải mái sử dụng các dịch vụ của Viettel. Vậy, chắc chắn bạn không nên bỏ qua cơ hội nạp thẻ hấp dẫn lần này. Chỉ cần tham gia thành công, bạn sẽ có ngay nguồn ưu đãi vô cùng hấp dẫn như sau về máy:

  • Nhận ngay 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản. Không phân biệt mệnh giá thẻ nạp. Chỉ cần nạp càng lớn mức ưu đãi sẽ càng tăng cao.
  • Tiền khuyến mãi chỉ có giá trị sử dụng 15 ngày. Hết thời hạn sử dụng tài khoản sẽ bị hủy. Bạn có thể dùng để phục vụ cho các hoạt động như gọi thoại, nhắn tin nội mạng, ngoại mạng trong nước.
  • Không áp dụng tiền khuyến mãi để đăng ký các gói 3G/4G Viettel.

Khuyến mãi 20% thẻ nạp Viettel không giới hạn số lần nạp thẻ. Vì thế, quý khách có thể thoải mái nạp thẻ để có mức tài khoản dồi dào như mong muốn.

Với nguồn ưu đãi hấp dẫn, đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách nguồn tài khoản di động dồi dào. Vì thế, quý khách đừng bỏ lỡ qua chương trình khuyến mãi hấp dẫn của Viettel ngày 20/7/2022 nhé. Chúc quý khách tham gia thành công.

Cho Sao
Thông tin
Tác giả
Thanh Thanh
Ngày đăng bài
Tiêu đề
Viettel khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày 20/7/2022
Đánh giá
5

Dịch vụ Viettel

Dịch vụ 4G 5G