X
Danh mục

Viettel khuyến mãi tặng 20% thẻ nạp ngày vàng 30/5/2020

Quý khách hàng Viettel thường xuyên phải tham gia nạp thẻ trong những ngày qua để đáp ứng nhu cầu liên lạc, gia hạn các gói 3G và các dịch vụ di động.  Với mong muốn san sẻ cùng khách hàng chi phí nạp thẻ vào cuối tháng 5  này, nhà mạng sẽ tiếp tục triển khai thêm chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày vàng 30/5/2020  với nhiều ưu đãi siêu hấp dẫn.

Theo đó, khi tham gia nạp thẻ bất kỳ hình thức nào quý khách hàng cũng đều nhận ngay 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi. Với lần khuyến mãi này, khách hàng Viettel sẽ có thể xua tan mọi buồn phiền về tài khoản cạn kiệt hay nỗi lo lắng về khoản chi phí để gia hạn gói rồi nhé! Quý khách hàng có thể theo dõi cơ hội Viettel khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày vàng 30/5/2020  trong bài viết dưới đây.

Viettel khuyen mai ngay vang 30.5.2020

TIN KHUYẾN MÃI: Viettel tặng 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 30/5/2020.

Thông tin khuyến mãi thẻ nạp Viettel ngày vàng 30/5/2020:

Viettel không chỉ mong muốn mang đến cho khách hàng dịch vụ di động tốt nhất mà còn nỗ lực dành tặng khách hàng những chương trình khuyến mãi thẻ nạp với ưu đãi hấp dẫn. Điều này đã giúp quý khách hàng Viettel có thêm nhiều cơ hội để nạp đầy tài khoản với khoản chi phí rất thấp.

Ngay bây giờ, quý khách hàng hãy dành một vài phút để tìm hiểu thông tin khuyến mãi thẻ nạp Viettel lần này nhé!

– Thời gian triển khai và phạm vi áp dụng: Duy nhất ngày vàng 30/5/2020,  phạm vi áp dụng rộng rãi trên toàn quốc.

– Đối tượng tham gia: Các thuê bao di động trả trước đang hoạt động, thuê bao bị khóa 1 chiều, 2 chiều đang chờ giữ số nạp thẻ.

– Hình thức tham gia: Áp dụng mọi hình thức đang hiện hành của nhà mạng, bao gồm nạp thẻ vật lý và Online.

– Quy định nạp thẻ: Không giới hạn số lần nạp thẻ, không phân biệt mệnh giá thẻ.

Viettel dành tặng ưu đãi lên đến 20% giá trị thẻ nạp:

Các đối tượng khách hàng nằm trong danh sách tham gia khuyến mãi, khi nạp thẻ dưới các hình thức nạp thẻ đều nhận ngay những ưu đãi khi nạp thẻ, cụ thể như sau:

Dành tặng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi, sử dụng gọi thoại, nhắn tin nội mạng và ngoại mạng. Có hạn sử dụng trong vòng 15 ngày.

Tiền khuyến mãi không áp dụng để đăng ký các gói cước 3G/4G Viettel. Quý khách hàng có thể nạp thẻ theo mệnh giá và số lần nạp thẻ tùy thích để sở hữu ngay tài khoản khủng nhé!

– Cú pháp kiểm tra tài khoản gốc: *101#OK

– Cú pháp kiểm tra tài khoản khuyến mãi: *102#OK

Với số tiền được tặng thêm khi tham gia thành công khuyến mãi 20% thẻ nạp Viettel ngày vàng 30/5/2020, khách hàng chỉ được gọi thoại và nhắn tin không được sử dụng để truy cập Internet. Nếu khách hàng muốn truy cập Internet thì nên chọn lựa các gói cước 3G/4G Viettel để đăng ký sử dụng.

Hy vọng, với những thông tin Viettel khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày vàng 30/5/2020 vừa trình bày sẽ giúp khách hàng chủ động để tham gia nạp thẻ nhận khuyến mãi nhé! Xin trân trọng cảm ơn!

Cho Sao
Thông tin
Tác giả
Thanh Thanh
Ngày đăng bài
Tiêu đề
Viettel khuyến mãi tặng 20% thẻ nạp ngày vàng 30/5/2020
Đánh giá
5

Dịch vụ Viettel

Dịch vụ 4G 5G