X
Danh mục

Mobifone khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 27/10/2017

Chương trình Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 27/10/2017 mang lại cơ hội nạp tiền tuyệt vời dành cho các thuê bao trả trước trong thời điểm cuối tháng. Với một tài khoản tràn đầy năng lượng sau khi tham gia khuyến mãi Mobifone, các thuê bao sẽ có thể tự tin, thoải mái gọi thoại, nhắn tin hay đăng ký 3G Mobi hay các dịch vụ Mobifone yêu thích để khám phá, trải nghiệm.

Trong ngày khuyến mãi thẻ nạp Mobifone 27/10 không chỉ có 1 mà có đến 2 chương trình đồng thời được triển khai bao gồm chương trình áp dụng cho các thuê bao nhận được tin nhắn và chương trình dành cho mọi thuê bao trả trước của nhà mạng. Do đó, bạn không cần phải lo lắng không nhận được ưu đãi từ chương trình khuyến mãi lần này. Hãy chuẩn bị những thẻ nạp phù hợp để tham gia khuyến mãi Mobifone ngày 27/10/2017 ngay nhé.

Nội dung CT khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày 27/10/2017:

Chương trình Mobifone khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 27/10 sắp tới có đến 2 chương trình diễn ra song song. Chính vì vậy, để chắc chắn  nhận được ưu đãi từ chương trình, bạn cần nắm rõ thông tin chi tiết của từng chương trình và xác định thuê bao của mình thuộc đối tượng nhận ưu đãi từ chương trình nào.

Chương trình 1: Khuyến mãi nạp Mobi EZ cho tất cả thuê bao:

– Thời gian triển khai khuyến mãi nạp EZ: Duy nhất ngày 27/10/2017, áp dụng cho mọi khung giờ.

– Quy mô triển khai: Cả nước.

– Đối tượng tham gia: Thuê bao trả trước Mobifone bao gồm thuê bao đang hoạt động bình thường, thuê bao bị chặn 1 chiều, 2 chiều, thuê bao đổi số, khôi phục số, thuê bao  trả sau chuyển sang trả trước từ trước và trong thời gian khuyến mãi diễn ra.

– Hình thức nạp thẻ nhận ưu đãi: Khuyến mãi áp dụng duy nhất cho hình thức nạp tiền EZ tại cửa hàng Mobifone.

Ưu đãi từ chương trình:

+ Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi (25% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản KM2V, 25% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản KM3V) sử dụng để gọi, nhắn tin nội mạng và liên mạng.

+ Khuyến mãi không giới hạn lần nạp, không quy định mệnh giá.

Như vậy, chỉ cần là thuê bao di động trả trước Mobifone, quý khách đều có thể lựa chọn hình thức nạp tiền EZ trong ngày 27/10/2017 để hưởng ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản.

mobifone khuyen mai the nap ngay 27102017

Nạp thẻ liền tay, nhận ngay ưu đãi “khủng” từ chương trình Mobifone khuyến mãi ngày 27/10/2017

Chương trình 2: Khuyến mãi nạp thẻ cho thuê bao nhận tin nhắn:

– Thời gian triển khai khuyến mãi: Duy nhất ngày 27/10/2017, khung giờ từ 0h00 đến 24h00.

– Quy mô áp dụng: Cả nước.

– Đối tượng tham gia:

– Đối tượng tham gia: Thuê bao nhận được tin nhắn khuyến mãi từ tổng đài Mobifone và đáp ứng điều kiện đặt ra trong tin nhắn (từ ngày 19/10 đến 25/10/2017, cước tiêu dùng trong tài khoản vượt mức yêu cầu).

Ưu đãi từ chương trình:

+ Tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi với 25% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản KM125% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản KM2. Với số tiền này, khách hàng có thể sử dụng vào mục đích gọi, nhắn tin nội mạng và liên mạng.

+ Chương trình khuyến mãi dành cho thuê bao nhận được tin nhắn chỉ áp dụng ưu đãi cho duy nhất 1 thẻ nạp đầu tiên trong ngày, không phân biệt mệnh giá.

Khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp Mobifone ngày 27/10/2017 sẽ giúp các thuê bao trả trước chủ động hơn trong việc gia tăng tài khoản để đảm bảo kết nối tốt nhất cho di động trong thời gian sắp tới.

Tham gia Mobifone khuyến mãi này 27/10, quý khách chỉ cần xác định thuê bao của mình được hưởng ưu đãi từ chương trình nào và lựa chọn hình thức nạp thẻ phù hợp là có thể dễ dàng sở hữu được một tài khoản dồi dào nhờ ưu đãi “khủng” lên đến 50% giá trị thẻ nạp từ nhà mạng.

Chuẩn bị khép lại tháng 10 và mở ra tháng 11 với bao dự định, kế hoạch, công việc thì việc nâng cao số dư trong tài khoản trong lúc này là vô cùng cần thiết. Bên cạnh được đảm bảo thông suốt liên lạc còn có thể thuận tiện đăng ký được các dịch vụ tiện ích theo nhu cầu sử dụng, hãy nắm bắt ngay cơ hội khuyến mãi để nhanh chóng tích lũy được một tài khoản đầy ắp mà không phải bỏ ra quá nhiều chi phí.

Đừng quên đăng ký 3G Mobifone hoặc đăng ký 4G Mobifone để tiếp tục cập nhật thông tin khuyến mãi nhanh nhất tại dangky4g5g.com nhé. Chúc các bạn tham gia khuyến mãi Mobifone ngày 27/10/2017 thành công và thu về được một tài khoản như ý!

 

Cho Sao
Thông tin
Tác giả
Thủy Triều
Ngày đăng bài
Tiêu đề
Mobifone khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 27/10/2017
Đánh giá
5

Dịch vụ Mobifone

Dịch vụ 4G 5G