X
Danh mục

HOT: MobiFone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày 22/3/2021

Nếu các thuê bao vừa bỏ lỡ cơ hội nạp thẻ vào lần trước, thì yên tâm rằng sẽ được tiếp tục nhận về cơ hội mới từ chương trình Mobifone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày 22/3/2021, giúp gia tăng tài khoản di động của bạn một cách nhanh chóng. Đặc biệt hơn, chương trình khuyến mãi lần này sẽ đồng thời diễn ra hai hình thức khuyến mãi cục bộ và trực tuyến để quý khách hàng dễ dàng tham gia.

Chỉ cần tham gia chương trình, các thuê bao sẽ có cơ hội nhận về máy của mình đến 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản. Nạp càng nhiều tài khoản càng lớn tha hồ sử dụng các dịch vụ di động Mobifone, với bất kỳ hình thức nào, quý khách hàng cũng dễ dàng tậu cho mình một số dư tài khoản kếch xù để thoải mái sử dụng cho mọi hoạt động gọi thoại, nhắn tin..v..v….hấp dẫn.

Mobifone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày 22/3/2021:

Khuyến mãi thẻ nạp Mobifone ngày 22/3/2021 là chương trình hấp dẫn được đông đảo khách hàng nhà mạng mong chờ và tham gia, đặc biệt hơn là nó được triển khai kịp để giúp các thuê bao kịp thời bổ sung tài khoản cho di động, thoải mái sử dụng tiện ích như mong muốn với một tài khoản siêu khủng. Hấp dẫn hơn nữa là chương trình khuyến mãi Mobi lần này có hai nội dung để cách hàng lựa chọn.

Mobifone khuyen mai the nap ngay 22.3

HOT: MobiFone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày 22/3/2021.

1. Khuyến mãi 20% thẻ nạp cục bộ:

+ Đối tượng áp dụng: Tất cả các thuê bao di động trả trước Mobifone thuộc danh sách nhận được tin nhắn mời tham gia khuyến mãi từ nhà mạng.

+ Phạm vi áp dụng: Khu vực 1,2,2 Mobifone.

+ Thời gian khuyến mãi: Duy nhất ngày 22/3/2021 trong mọi khung giờ. 

+ Hình thức khuyến mãi: Áp dụng cho mọi hình thức đang hiện hành tại nhà mạn

+ Quy định nạp thẻ: Nhà mạng chỉ áp dụng cho lần nạp thẻ đầu tiên trong ngày và không phân biệt mệnh giá thẻ nạp.

+ Nội dung ưu đãi: Cộng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi KM1T và KM3T, áp dụng để gọi thoại và nhắn tin nội, ngoại mạng, không áp dụng để đăng ký các gói cước 4G Mobi/5G Mobi và có hạn sử dụng là 15 ngày, kể từ ngày nạp thẻ.

2. Khuyến mãi 20% thẻ nạp trực tuyến:

+ Đối tượng áp dụng: Tất cả các thuê bao di động trả trước Mobifone đang hoạt động, thuê bao bị khóa 1 hoặc 2 chiều đang chờ giữ số.

+ Phạm vi áp dụng: Trên toàn quốc.

+ Thời gian khuyến mãi: Duy nhất ngày 22/3/2021 trong mọi khung giờ. 

+ Hình thức khuyến mãi: Áp dụng cho hình thức nạp thẻ trực tuyến qua ứng dụng Mobifone Next.

+ Quy định nạp thẻ: Không giới hạn mệnh giá thẻ nạp và số lần nạp.

+ Nội dung ưu đãi: Cộng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi KM2T và KM3T, áp dụng để gọi thoại và nhắn tin nội, ngoại mạng, không áp dụng để đăng ký các gói cước 4G/5G Mobi và có hạn sử dụng là 15 ngày, kể từ ngày nạp thẻ.

Hi vọng với các nội dung được chia sẻ trên đây, quý khách hàng sẽ thực hiện nạp thẻ vào ngày khuyến mãi 22/3/2021 mạng Mobifone thành công và nhận về một số dư tài khoản thật khủng. Đừng quên tâu thêm cho dế yêu 1 gói cước 4G Mobifone phù hợp để sử dụng nhé. Trân trọng cảm ơn!

Cho Sao
Thông tin
Tác giả
Thanh Thanh
Ngày đăng bài
Tiêu đề
HOT: MobiFone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày 22/3/2021
Đánh giá
5

Dịch vụ Mobifone

Dịch vụ 4G 5G