X
Danh mục

Mobifone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 14/8/2019

Nhằm giúp quý khách hàng có một nguồn tài khoản dồi dào để sử dụng các dịch vụ di động một cách thoải mái. Thế nên nhà mạng MobiFone không ngừng triển khai chương trình khuyến mãi nạp thẻ 20% thẻ nạp trên toàn quốc để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Và sắp tới đây chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp Mobifone ngày 14/8 cũng sẽ được triển khai để thực hiện đúng theo lời nói của mình. Vậy nên, quý khách hành nào đang có nguồn tài khoản di động hạn hẹp thì hãy nhanh tay tham gia chương trình hấp dẫn này ngay đi nào

Được triển khai trên phạm vi toàn quốc nên Mobifone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày 14/8/2019 đã mang đến tin vui cho rất nhiều khách hàng hiện nay, tham gia chương trình quý khách có thể mang về ngay cho mình nguồn tài khoản di động vô dồi dào tha hồ sử dụng thoải mái. Vì thế, hãy đừng bỏ lỡ cơi hội tham gia chương trình hấp dẫn này nhé. Mọi thông tin và chính sách ưu đãi của chương trình sẽ được dangky4g5g.com chia sẻ ngay sau đây.

Khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp Mobifone ngày 14/8/2019:

Nếu quý khách đang có nguồn tài khoản di động gần như là cạn kiệt thì chắc chắn sẽ cảm thấy rất khó chịu do không thể làm gì được, gọi thoại hay nhắn tin cũng không xong. Bực mình hơn là muốn liên lạc với ai đó bàn công chuyện nhưng lại không thể nào thực hiện. Chính vì thế, tham gia chương trình khuyến mãi nạp thẻ Mobifone là cách tốt nhất để giúp các quý khách hàng có thể xoay chuyển tình thế.

Mobifone khuyến mãi 20% thẻ nạp

Mobifone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày 14/8/2019

Tham gia chương trình khuyến mãi nạp thẻ 20% của MobiFone, quý khách hàng sẽ có cơ hội mang về ngay nguồn tài khoản của mình nguồn ưu đãi hấp dẫn để có thể xoay chuyển tình thế như sau:

– Nhận ngay 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản. Trong đó:

  • 10% giá trị thẻ nạp được cộng vào tài khoản KM2T.
  • 10% giá trị thẻ nạp được cộng vào tài khoản KM3T.

– Quy định sử dụng tiền khuyến mãi như sau:

  • Tiền khuyến mãi chỉ được sử dụng để gọi thoại và nhắn tin thoải mái. Không được cộng để đăng ký 3G Mobifone hoặc 4G Mobifone.
  • Hạn sử dụng ưu đãi là 15 ngày kể từ khi đăng ký gói thành công.
  • Không giới hạn số lần nạp thẻ và mệnh giá thẻ nạp.

Thông tin chương trình khuyến mãi Mobifone ngày 14/8/2019:

Để tham gia chương trình khuyến mãi mạng MobiFone thành công và nhận ngay ưu đãi hấp dẫn như trên về máy của mình thì quý khách cần phải lưu ý và nắm rõ một số nội dung thông tin về chương trình như sau:

– Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

– Thời gian áp dụng: Chỉ ngày 14/8/2019 và trong khung giờ từ 0h00 đến 23h59

– Đối tượng tham gia: Dành cho các thuê bao sim MobiFone trả trước đang còn hoạt động 2 chiều, bị khóa 1 chiều hoặc khóa 2 chiều nhưng đang còn trong thời gian giữ số chờ nạp thẻ. Không áp dụng cho thuê bao sim Fast Connect.

– Cách thức tham gia chương trình: Quý khách chỉ cần nạp thẻ thành công vào tài khoản chính của thuê bao là có thể tham gia chương trình thành công và nhận ưu đãi. Tuy nhiên, để giúp các bạn có thể dễ dàng hơn trong việc nạp thẻ thì sau đây dangky4g5g.com sẽ gợi ý cho bạn một số cách nạp thẻ thông dụng để bạn có thể thực hiện:

  • Nạp thẻ trực tiếp.
  • Nạp thẻ qua ví Momo hoặc qua ứng dụng My Mobifone.
  • Nạp qua web của Mobifone.

Còn chần chờ gì nữa mà không mau Note lại thông tin Mobifone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày 14/8/2019 và sắp xếp công việc để nạp thẻ ngay đi nào. Hi vọng, các bạn sẽ có một tài khoản dòi dào sau khi tham gia chương trinh khuyến mãi 20% thẻ nạp của MobiFone nhé. Chúc quý khách may mắn.

Cho Sao
Thông tin
Tác giả
Thanh Thanh
Ngày đăng bài
Tiêu đề
Mobifone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 14/8/2019
Đánh giá
5

Dịch vụ Mobifone

Dịch vụ 4G 5G