X
Danh mục

Mobifone khuyến mãi “KÉP” tặng 20% thẻ nạp ngày 22/5/2021

Sẽ có rất nhiều khách hàng cảm thấy vui mừng khi nhận được thông tin Mobifone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày 22/5/2021 này đúng không? Bởi đặc biệt hơn, khuyến mãi 20% thẻ nạp lần này sẽ có 2 chương trình ưu đãi cùng được triển khai, các thuê bao có thể thoải mái tham gia để cải thiện nguồn tài khoản hạn hẹp của mình, mang về cho tài khoản di động một số dư như ý.

Với mỗi chương trình khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp, được triển khai vào ngày 22/5 sẽ có những nội dung khác nhau. Chỉ cần tham gia nạp thẻ vào ngày khuyến mãi là quý khách sẽ có nguồn tài khoản dồi dào tha hồ liên lạc và sử dụng các dịch vụ tiện ích của mạng MobiFone thả ga. Hãy cùng xem thông tin chi tiết chương trình qua bài viết sau đây để biết cách tham gia nhé.

Mobifone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày 22/5/2021:

Khuyến mãi thẻ nạp của MobiFone luôn là chương trình ưu đãi cực “hot” mà bất cứ khách hàng nào cũng muốn được tham gia. Bởi vì, ưu đãi khi tham gia chương trình không phải là số phút gọi, tin nhắn hay lưu lượng data tốc độ cao mà là ưu đãi cước phí.

Khuyen mai the nap Mobifone

Mobifone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày 22/5/2021 với 2 chương trình siêu hấp dẫn

Chương trình 1: Khuyến mãi 20% giá trị cho các thuê bao nhận được tin nhắn: 

– Thời gian triển khai: Duy nhất ngày 22/5/2021 trong mọi khung giờ.

– Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

– Đối tượng áp dụng: Áp dụng cho các thuê bao nhận được thông báo tham gia khuyến mãi ngày 22/5/2021 từ hệ thống nhà mạng.

–  Hình thức nạp thẻ : Không giới hạn, tuy nhiên thuê bao chỉ được nạp thẻ 1 lần duy nhất trong ngày Mobifone khuyến mãi.

– Nội dung khuyến mãi: Quý khách sẽ nhận được 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi. Số tiền khuyến mãi sẽ được cộng như sau:

  • Cộng 10% vào tài khoản KM1T.
  • Cộng 10% vào tài khoản KM3T.

Tiền nhận được có hạn sử dụng trong 15 ngày kể từ khi nhận ưu đãi thành công. Chỉ áp dụng gọi điện, nhắn tin nội, ngoại mạng trong nước và không hỗ trợ cho các tiện ích, các giao dịch đăng ký gói cước, đăng ký 4G MobiFone.

Chương trình 2: Khuyến mãi  20% nạp thẻ trực tuyến ngày 22/5/2021:

– Thời gian triển khai: Duy nhất ngày 22/5/2021 trong mọi khung giờ.

– Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

– Đối tượng áp dụng: Tất cả các thuê bao MobiFone trả trước đang hoạt động hoặc bị chặn chiều còn trong thời gian giữ số.

– Hình thức nạp thẻ : Áp dụng cho hình thức nạp tiền trực tuyến trên kênh MobiFone Next.

– Ưu đãi thẻ nạp: Khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM2T và KM3T, sử dụng để gọi điện và nhắn tin, không áp dụng cho việc đăng ký gói cước 3G Mobifone/4G Mobifone. Có giá trị sử dụng trong 15 ngày kể từ ngày nạp thẻ.

Chương trình Mobifone khuyến mãi 20% thẻ nạp với 2 chương trình ngày 22/5/2021, hứa hẹn sẽ giúp bạn có một nguồn tài khoản di động dồi dào tha hồ gọi thoại, nhắn tin hay tham gia đăng ký bất kỳ gói cước 3G/4G Mobifone nào mình thích. Với mỗi chương trình có một nội dung, hãy lựa chọn nội dung phù hợp với mình để tham gia nhé.

Chúc quý khách có thể tham gia chương trình thành công và mang về cho “dế” yêu nhà mình nguồn tài khoản di động thật dồi dào. Xin cảm ơn!

Cho Sao
Thông tin
Tác giả
Thanh Thanh
Ngày đăng bài
Tiêu đề
Mobifone khuyến mãi “KÉP” tặng 20% thẻ nạp ngày 22/5/2021
Đánh giá
5

Dịch vụ Mobifone

Dịch vụ 4G 5G