X
Danh mục

Mobifone khuyến mãi tặng 20% thẻ nạp ngày vàng 17/6/2020

Thay vì phải ủ rũ vì những ngày qua chi tiêu di động thả ga khiến tài khoản đang đứng trong tình trạng “khủng hoảng”, thì ngay lập tức các thuê bao di động có thể tìm đến chương trình khuyến mãi ngày vàng để giải quyết vấn đềnày. Đó chính là tham gia chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp Mobifone ngày vàng 17/6/2020. Chưa bao giờ chương trình khuyến mãi thẻ nạp của Mobifone giảm sức hút với khách hàng khi ưu đãi mà Mobifone mang lại quá hấp dẫn.

Với ưu đãi ngày vàng lên tới 20% giá trị mệnh giá thẻ nạp, quý khách hàng sẽ có cơ hội gia tăng số dư tài khoản của mình. Đặc biệt, chương trình diễn ra trên phạm vi toàn quốc áp dụng cho các thuê bao di động trả trước, nên mọi người có thể tham gia nạp thẻ nếu có nhu cầu. Hãy tìm hiểu thông tin khuyến mãi của Mobifone trong chương trình lần này nhé.

Khuyen mai the nap Mobifone ngay 17.6

Mobifone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày vàng toàn quốc 17/6/2020.

Mobifone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày vàng 17/6/2020: 

+ Đối tượng áp dụng: Thuê bao trả trước hiện hữu đang hoạt động hai chiều, thuê bao bị khóa 1 chiều, 2 chiều đang chờ nạp thẻ, thuê bao trả trước đổi số, khôi phục lại số, thuê bao trả trước các mạng khác đã chuyển mạng giữ số sang sim Mobifone trả trước.

+ Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.

+ Thời gian triển khai: Ngày vàng duy nhất 17/6/2020 trong khung giờ từ 0h – 23h59p.

+ Hình thức nạp tiền: Tất cả các hình thức nạp thẻ Mobifone, quý khách có thể nạp thẻ vật lý, nạp qua các ứng dụng trực tuyến như My Mobifone, Mobifone Next, Web Mobifone.vn.

Ưu đãi nhận được từ CTKM nạp thẻ Mobifone ngày 17/6/2020:

– Khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp cho tất cả các lần nạp tiền thành công trong ngày vàng khuyến mãi không quy định mệnh giá số tiền nạp hay số lần nạp.

– Tiền khuyến mãi sẽ cộng vào tài khoản KM2T và KM3T sử dụng cho nhu cầu gọi thoại, nhắn tin nội mạng và liên mạng không dùng để đăng ký, gia hạn các gói 4G Mobifone.

– Thuê bao Mobifone dùng gói MobiCard sẽ được cộng 100% ngày sử dụng bên cạnh ưu đãi cộng tiền.

– Hạn dùng của tiền khuyến mãi là 15 ngày tính từ ngày nạp nên quý khách hãy cân nhắc sử dụng với hình thức phù hợp.

Trên đây là toàn bộ nội dung về chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp Mobifone ngày vàng 17/6/2020, quý khách hàng quan tâm hãy nhanh tay lưu lại lịch nạp thẻ và tham gia để mang về cho di động của mình một số dư kếch xù nhé.

Tiền trong tài khoản dồi dào sau khuyến mãi không chỉ giúp quý khách tự tin hơn khi kết nối liên lạc mà khi có nhu cầu đăng ký 4G Mobifone. Chúc quý khách nạp thẻ thành công. Trân trọng cảm ơn!

Cho Sao
Thông tin
Tác giả
Thanh Thanh
Ngày đăng bài
Tiêu đề
Mobifone khuyến mãi tặng 20% thẻ nạp ngày vàng 17/6/2020
Đánh giá
5

Dịch vụ Mobifone

Dịch vụ 4G 5G