X
Danh mục

Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp cục bộ ngày 15/3/2022

Bước vào những ngày giữa tháng 3/2022, nhà mạng tiếp tục gửi tặng quý khách hàng chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp cục bộ ngày 15/3/2022. Đây là chương trình cực kỳ hấp dẫn, thu hút đông đảo thuê bao nhà mạng tham gia. Những khách hàng có số dư hạn hẹp có thể thoải mái gia tăng tài khoản cho dế yêu của mình không giới hạn. Ưu đãi thẻ nạp từ chương tình sẽ giúp bạn thoải mái thực hiện các nhu cầu gọi thoại hay kết nối với mọi người trong thời gian dài.

Chi tiết cụ thể về chương trình Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp cục bộ ngày 15/3/2022 sẽ được chia sẻ trong nội dung bài viết dưới đây. Cùng tham khảo nhé.

Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp cục bộ ngày 15/3/2022:

Khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngay 15.3

Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp cục bộ ngày 15/3/2022

Chỉ cần tham gia nạp thẻ thành công trong ngày khuyến mãi của Vinaphone, quý khách hàng sẽ lập tức được cộng 20% giá trị thẻ nạp vài tài khoản. Thoải mái thực hiện các nhu cầu di động của mình, nạp thẻ càng nhiều ưu đãi nhận về càng lớn.

Tiền khuyến mãi được cộng vào tài khoản KM3 Vinaphone, sử dụng để gọi thoại hoặc nhắn tin nội và ngoại mạng. Không áp dụng để đăng ký các gói cước 4G/5G Vinaphone. Nhà mạng không giới hạn số lần nạp thẻ cũng như mệnh giá thẻ nạp, khách hàng được lựa chọn hình thức nạp thẻ phù hợp để tham gia, và tậu về cho mình một số dư kếch xù để sử dụng.

Thông tin chi tiết chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày 15/3: 

+ Đối tượng áp dụng: Vì là chương trình khuyến mãi cục bộ nên nhà mạng chỉ áp dụng cho các thuê bao thuộc danh sách, may mắn nhận được tin nhắn mời tham gia nạp thẻ từ nhà mạng.

+ Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc.

+ Thơi gian khuyến mãi: Duy nhất trong ngày 15/3/2022, áp dụng cho mọi khung giờ.

+ Quy định nạp thẻ: Không giới hạn số lần tham gia, không phân biệt mệnh giá thẻ nạp.

Chỉ cần nạp thẻ thành công, bạn sẽ thoải mái rinh về cho mình một số dư tài khoản hấp dẫn. Với số tiền đó, mọi nhu cầu di động của bạn sẽ được đáp ứng một cách đầy đủ nhất. Lúc đó, đừng quên tham gia các gó cước 4G/4G Vinaphone để nhận về những ưu đãi hấp dẫn cho dế yêu nhé.

Hi vọng toàn bộ thông tin về chương trình Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp cục bộ trên đây, sẽ giúp cho quý khách hàng dễ dàng sở hữu được một số dư tài khoản khổng lồ, và có những trải nghiệm hấp dẫn nhất khi sử dụng dịch vụ Vinaphone. Trân trọng cảm ơn!

Cho Sao
Thông tin
Tác giả
Thanh Thanh
Ngày đăng bài
Tiêu đề
Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp cục bộ ngày 15/3/2022
Đánh giá
5

Dịch vụ Vinaphone

Dịch vụ 4G 5G