X
Danh mục

Khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp Vinaphone trong ngày vàng 9/6/2017

Khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 9/6/2017 sẽ tiếp nối chuỗi các chương trình khuyến mãi ngày vàng nạp thẻ của nhà mạng Vinaphone trong năm 2017. Theo đó, tất cả những khách hàng đã, đang và mới đồng hành cùng nhà mạng đều sẽ được tham gia chương trình và nhận ưu đãi lên đến 50% cho mỗi mệnh giá nạp tiền được thực hiện thành công trong thời gian này.

Đây là món quà quý giá giúp khách hàng Vina nhanh chóng khôi phục lại một tài khoản tràn đầy năng lượng như trước để thoải mái sử dụng trong suốt tháng 6. Để không bỏ lỡ ưu đãi hấp dẫn này, mời các bạn cùng theo dõi chi tiết thông tin của chương trình khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng 9/6/2017 của Vinaphone.

Thông tin khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày vàng 9/6/2017:

Chương trình khuyến mãi Vinaphone diễn ra vào khoảng thời gian đầu tháng 6 lần này là cơ hội tuyệt vời dành cho tất cả các thuê bao di động trả trước có nhu cầu gia tăng tài khoản để đăng ký hoặc gia hạn các dịch vụ tiện ích MCA, RingTunes, các gói 3G Vinaphone ưu đãi data khủng.

Đặc biệt đối với những thuê bao đang rơi vào tình trạng cạn kiệt tài khoản chính lẫn tài khoản khuyến mãi thì không còn lựa chọn nào hoàn hảo hơn là tham gia nạp thẻ liền ngay trong thời gian khuyến mãi diễn ra. Cũng như tất cả các khuyến mãi ngày vàng khác, chương trình ngày 9/6/2017 của Vinaphone cũng có một số thông tin và quy định cụ thể sau:

– Đối tượng khuyến mãi: Tất cả các thuê bao trả trước đang hoạt động 2 chiều trên mạng Vinaphone, bao gồm cả những thuê bao bị khóa 1 chiều, 2 chiều đang trong thời gian chờ giữ số, chương trình không áp dụng đối với thuê bao ezCom Vinaphone.

– Điều kiện nhận ưu đãi: Khách hàng thực hiện nạp thẻ với mệnh giá lớn hơn hoặc bằng 50.000 đồng.

– Phạm vi triển khai chương trình: Toàn quốc

– Thời gian triển khai: Duy nhất ngày vàng 9/6/2017 (Khung giờ từ 0h00 đến 23h59).

Khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày vàng 9/6/2017

Nhanh tay nạp thẻ nhận ưu đãi hấp dẫn từ Vinaphone trong ngày vàng 9/6/2017

Nội dung ưu đãi nạp thẻ từ chương trình ngày vàng 9/6:

Trong 24 giờ diễn ra chương trình khuyến mãi của ngày 9/6/2017, khách hàng Vinaphone tiến hành nạp thẻ có mệnh giá từ 50.000 đồng sẽ được hưởng thêm 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi với quy định như sau:

+ Tặng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi KM dùng để liên lạc nội mạng Vinaphone và liên mạng trong nước.

+ Tặng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi KM2 dùng để liên lạc nội mạng Vinaphone và cố định VNPT.

Tặng thêm 100% ngày sử dụng nếu là thuê bao VinaCard, Vina365.

Ngoài ra, nếu có tham gia nạp thẻ Vinaphone với mệnh giá từ 100.000 đồng trở lên, khách hàng còn có cơ hội trở thành chủ nhân của chiếc xe máy Liberty ABS  hay siêu xe BMW 330i. Đây chính là các các giải thưởng trong chương trình “Chung vui vina – Tri ân mọi nhà” do nhà mạng triển khai, khách hàng chỉ được tham gia khi đáp ứng điều kiện về giá trị của thẻ Vinaphone nạp thành công trong ngày 9/6/2017.

Đặc biệt, nhằm tạo điều kiện gia tăng tài khoản tối đa cho khách hàng của mình nên Vinaphone đã không giới hạn số lần nạp tiền cho tài khoản di động nhận ưu đãi hấp dẫn lần này. Vậy nên quý khách hãy tận dụng ngay quy định dễ chịu này để gia tăng tài khoản chính và tài khoản đến số dư đáng ganh tỵ cho những thuê bao khác nhé!

Bên cạnh ưu đãi thẻ nạp, quý khách hàng vẫn nhận được các chính sách khuyến mãi thông thường khác của Vinaphone về gọi thoại, nhắn tin hay sử dụng các dịch vụ hay ho, hữu ích khác.

Như vậy, chỉ cần tham gia nạp thẻ trong ngày khuyến mãi Vinaphone 9/6/2017 với mệnh giá thỏa mãn điều kiện là thời gian sắp tới khách hàng sẽ có thể thỏa thích liên lạc mà không sợ hết tiền giữa chừng nữa. Bởi với ưu đãi lên đến 50% giá trị thẻ nạp từ Vinaphone chắc chắn sẽ kéo dài thời lượng các cuộc gọi và số lượng tin nhắn gửi đi một cách đáng kể đấy.

Tham gia chương trình khuyến mãi nạp tiền Vinaphone ngày 9/6 đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ sở hữu được một tài khoản “kếch xù”, không riêng tài khoản khuyến mãi mà cả tài khoản chính (Bấm *101#OK để kiểm tra tài khoản sim Vina của mình nhé).

Vậy nên bên cạnh gọi thoại, nhắn tin, quý khách nên đăng ký 1 gói 4G Vinaphone phù hợp để thoải mái truy cập internet hỗ trợ cho công việc và đảm bảo nhu cầu giải trí bằng việc xem phim, nghe nhạc, đọc truyện online,… luôn được thỏa mãn. Mời quý khách tham khảo những gói data của Vinaphone được đông đảo khách hàng từng trải nghiệm đánh giá cao sau đây:

Tên gói Cú pháp đăng ký Giá cước Data miễn phí Chu kỳ sử dụng Cước phát sinh
MAX100 DKV MAX1 gửi 1543 100,000đ 1,2GB 30 ngày Miễn phí
MAX200 DKV MAX2 gửi 1543 200,000đ 3GB 30 ngày Miễn phí
MAX300 DKV MAX3 gửi 1543 300,000đ 30GB 30 ngày Miễn phí

Chúc các bạn nạp thẻ thành công trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 9.6 của Vinaphone, gọi ngay 9191 để được tổng đài Vinafone giải đáp rõ hơn nhé!

Cho Sao
Thông tin
Tác giả
Thủy Triều
Ngày đăng bài
Tiêu đề
Khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp Vinaphone trong ngày vàng 9/6/2017
Đánh giá
5

Dịch vụ Vinaphone

Dịch vụ 4G 5G