X
Danh mục

Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày vàng 15/5/2020 toàn quốc

Gia tăng tài khoản di động là điều mong ước của mọi thuê bao di động mạng Vinaphone, đặc biệt là trong tình trạng nguồn tài khoản di động sắp chạm đáy. Chính vì thế, bạn không nên bỏ lỡ cơ hội Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày vàng 15/5/2020 sắp tới để cùng đạt được ước nguyện, tài khoản đầy ắp của mình. Nhận ưu đãi từ ngày vàng khuyến mãi để thỏa sức sử dụng cho các nhu cầu về di động của mình.

Nếu tham gia khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày vàng của Vinaphone, quý khách hàng sẽ có thể mang về ngay nguồn ưu đãi tài khoản siêu hấp dẫn, tha hồ sử dụng để gọi thoại, nhắn tin hay đăng ký các gói 3G/4G Vinaphone lướt web thả ga. Vì thế, hãy note ngay lịch khuyến mãi này cho mình nhé, và đừng quên tìm hiểu thông tin về chương trình trong đợt khuyến mãi này nào.

Vinaphone khuyen mai the nạp ngay vang

Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày vàng 15/5/2020.

Thông tin khuyến mãi 20% thẻ nạp Vinaphone ngày vàng 15/5/2020:

Để tham gia thành công chương trình khuyến mãi ngày vàng nạp thẻ từ nhà mạng, quý khách hàng không nên bỏ qua thông tin chi tiết về chương trình được triển khai ngay dưới đây:

– Phạm vi triển khai chương trình: Trên Toàn quốc.

– Đối tượng tham gia: Dành cho mọi thuê bao trả trước Vinaphone đang hoạt động 2 chiều hoặc bị khóa chiều chờ nạp thẻ, ngoại trừ thuê bao sim EzCom.

– Thời gian diễn ra khuyến mãi: Chỉ duy nhất vào ngày vàng 15/5/2020 trong khung giờ (0h -23h59p)

– Nội dung khuyến mãi: Tham gia nạp thẻ vào ngày khuyến mãi nhận giá trị ưu đãi.

– Hình thức tham gia: Bất cứ hình thức nào đang hiện hành của nhà mạng.

– Chương trình không giới hạn số lần nạp thẻ và mệnh giá thẻ nạp, vì thế các thuê bao có thể nạp thoải mái để gia tăng nguồn tài khoản di động của mình.

Ưu đãi nhận được từ khuyến mãi Vina ngày vàng 15/5 là gì? 

Tham gia thành công khuyến mãi Vinaphone, thuê bao sẽ nhận được nguồn ưu đãi siêu hấp dẫn 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi Vinaphone. Tiền khuyến mãi được sử dụng để nhắn tin và gọi điện cho các thuê bao di động nội mạng hoặc liên mạng.

– Tiền khuyến mãi không áp dụng để đăng ký 3G/đăng ký 4G hay các dịch vụ GTGT khác.

– Có giá trị sử dụng trong vòng 15 ngày.

Sau khi nạp thẻ thành công, đừng quên đăng ký cho mình 1 gói cước 4G Vinaphone để nhận thật nhiều ưu đãi  nhé. Đảm bảo các gói cước này sẽ giúp quý khách có thể lướt web thả ga mà không cần lo về cước phí.

Hi vọng, mọi thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày 15/5/2020 trên đây sẽ giúp cho quý khách hàng tham gia thành công và có nguồn tài khoản di động dồi dào trong máy. Xin cảm ơn!

Cho Sao
Thông tin
Tác giả
Thanh Thanh
Ngày đăng bài
Tiêu đề
Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày vàng 15/5/2020 toàn quốc
Đánh giá
5

Dịch vụ Vinaphone

Dịch vụ 4G 5G