X
Danh mục

Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp toàn quốc ngày 29/1/2021

Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày vàng 29/1/2021 trên toàn quốc là chương trình khuyến mãi cuối cùng của tháng 1, với mong muốn hỗ trợ khách hàng có một tài khoản di động rủng rỉnh với chi phí tiết kiệm nhất khi bước sang tháng mới. Chỉ cần thực hiện nạp thẻ thành công, các thuê bao di động sẽ được nhận ngay ưu đãi 20% giá trị thẻ nạp để thoải mái sử dụng theo ý muốn.

Chương trình khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng 29/1/2021 được triển khai trên toàn quốc và không giới hạn đối tượng đăng ký. Vậy nên các thuê bao di động muốn biết cách tham gia chương trình khuyến mãi nạp thẻ và quy định sử dụng thì hãy xem qua thông tin được chia sẻ dưới đây nhé.

Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày vàng 29/1/2020:

Khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày 29/1/2021 là chương trình khuyến mãi cuối cùng kết thúc tháng 1 của Vinaphone. Vì thế, quý khách hàng có thể mạnh tay chi một con số khủng thực hiện nạp thẻ để rinh về một mức ưu đãi hấp dẫn, thoải mái sử dụng cho các hoạt động trong tháng mới nhé.

khuyen mai the nap ngay 29.1

Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày vàng 29/1/2021.

– Thời gian triển khai khuyến mãi: Duy nhất trong ngày 29/1/2021.

– Phạm vi triển khai: Áp dụng trên toàn quốc.

– Đối tượng được tham gia khuyến mãi: Khuyến mãi Vinaphone áp dụng cho tất cả các thuê bao di động trả trước của Vinaphone trên phạm vi toàn mạng, quý khách không cần phải thỏa mãn bất cứ điều kiện tham gia nào mà chỉ cần nạp thẻ mạnh tay để có số dư “khủng” nhất.

– Hình thức nạp thẻ: Không giới hạn.

– Quy định nạp thẻ: Không phân biệt giá trị mệnh giá, không giới hạn số lần nạp thẻ.

Ưu đãi hấp dẫn từ khuyến mãi thẻ nạp Vinaphone ngày 29/1:

Thực hiện nạp thẻ vào ngày 29/1/2021 thành công, khuyến mãi sẽ mang đến cho quý khách nguồn ưu đãi tài khoản vô cùng hấp dẫn. Cụ thể:

Chương trình khuyến mãi Khuyến mãi 20% thẻ nạp
Nội dung ưu đãi Tặng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM3 của Vinaphone. Không giới hạn số lần nạp và mệnh giá nạp
Quy định sử dụng ưu đãi Tiền khuyến mãi chỉ dùng để gọi thoại, nhắn tin nội mạng, ngoại mạng trong nước. Hạn sử dụng 15 ngày. Không dùng để đăng ký 3G/4G Vina

Sau khi tham gia khuyến mãi và có nguồn tài khoản di động dồi dào, đừng quên đăng ký cho mình 1 gói cước 4G Vinaphone để có thể an tâm liên lạc, lướt web với chi phí cực kỳ tiết kiệm nhé. Chúc quý khách nạp thẻ thành công, xin cảm ơn!

Cho Sao
Thông tin
Tác giả
Thanh Thanh
Ngày đăng bài
Tiêu đề
Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp toàn quốc ngày 29/1/2021
Đánh giá
5

Dịch vụ Vinaphone

Dịch vụ 4G 5G