X
Danh mục

TIN VUI: Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp NGÀY VÀNG 12/6/2020

Cơ hội vàng giúp quý khách gia tăng nhanh tài khoản trong tháng 6 này lại tiếp tục diễn ra, đó chính là chương trình Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày vàng 12/6/2020. Đây là một trong những chương trình khuyến mãi hấp dẫn được người dùng di động mong chờ nhất để tích lũy cho mình một con số tài khoản ưng ý. Cho nên, thuê bao di động nào đang trong tình trạng sắp hết tiền hoặc “cháy túi”, thì hãy nhanh chóng tham gia chương trình để tặng cho tài khoản của mình một con số “khủng” ngay nhé.

Vinaphone khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp ngày 12/6/2020 là món quà hấp dẫn, được nhà mạng trân trọng dành tặng quý khách hàng. Với chương trình khuyến mãi này quý khách có thể thoải mái gia tăng tài khoản nhanh chóng, mà không phải tốn kém nhiều chi phí. Đặc biệt chương trình lần này áp dụng cho tất cả các thuê bao di động trả trước của nhà mạng đều có thể tham gia nạp thẻ, để hưởng ưu đãi mà không bị ràng buộc bởi bất cứ một điều kiện nào.

Vinaphone khuyen mai the nap ngay 12.6.2020

TIN VUI: Vinaphone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp NGÀY VÀNG 12/6/2020.

Chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp Vinaphone ngày vàng 12/6/2020:

+ Thời gian triển khai: Từ 0h00′ – 24h00′ trong ngày 12/6/2020.

+ Phạm vi áp dụng: Trên toàn quốc.

+ Đối tượng tham gia: Áp dụng cho tất cả thuê bao di động trả trước của Vinaphone đang hoạt động 2 chiều, chặn 1 chiều, chặn 2 chiều đang trong thời gian giữ số.

+ Hình thức nạp: Nạp tiền qua ứng dụng VNPT Pay, qua ngân hàng điện tử hoặc các hình thức khác đang hiện hành tại nhà mạng.

+ Quy định nạp thẻ: Không phân biệt mệnh giá thẻ cào, không giới hạn số lần nạp thẻ.

Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày 12/6/2020: 

Tham gia khuyến mãi thành công, thuê bao di động sẽ nhận về ưu đãi giá trị hấp dẫn cụ thể như sau:

Khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp cho tất cả các lần nạp thẻ không quy định mệnh giá, số lần nạp, số tiền nạp. Cụ thể:

– Tiền khuyến mãi sẽ cộng vào tài khoản KM3 để gọi thoại, nhắn tin nội mạng Vinaphone và liên mạng trong nước.

– Hạn dùng của tiền khuyến mãi là 15 ngày tính từ ngày nạp tiền.

– Những thuê bao bị khóa chiều trước khuyến mãi sau khi nạp thẻ sẽ được mở khóa hoạt động hai chiều, quý khách có thể an tâm sử dụng thoải mái.

Thuê bao tham gia chương trình khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 12/6/2020, sẽ được nâng cao số tài khoản khủng tha hồ liên lạc, đăng ký/gia hạn các gói 4G Vinaphone. Chúc quý khách nạp thẻ thành công và có số dư tài khoản thật khủng để trải nghiệm các tiện ích dịch vụ tuyệt vời từ Vinaphone. Trân trọng cảm ơn!

Cho Sao
Thông tin
Tác giả
Thanh Thanh
Ngày đăng bài
Tiêu đề
TIN VUI: Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp NGÀY VÀNG 12/6/2020
Đánh giá
5

Dịch vụ Vinaphone

Dịch vụ 4G 5G