X
Danh mục

Vinaphone khuyến mãi Ngày Vàng tặng 20% toàn quốc ngày 7/6/2019

Để giúp các quý khách hàng có thể tiếp tục gia tăng tài khoản di động của mình lên nhanh chóng, vì thế, Vinaphone lại tiếp tục triển khai chương trình khuyến mãi 20% nạp thẻ vào ngày 7/6/2019. Do đó nếu quý khách hàng nào đã bỏ lỡ cơ hội nạp thẻ vào ngày 4/6/2019 thì hãy nhanh tay bắt lấy cơ hội tiếp tục này ngay đi nào. Chỉ cần tham gia nạp thẻ vào ngày 7/6/2019, các quý khách hàng sẽ có cơ hội mang về cho máy của mình nguồn tài khoản vô cùng dồi dào, tha hồ sử dụng thả ga như gọi thoại, nhắn tin hay lướt web cực đã.

Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày vàng 7/6/2019 được triển khai trên phạm vi toàn quốc áp dụng cho tất cả thuê bao hòa mạng trả trước. Chính vì thế, các quý khách hàng nào của mạng Vinaphone đang có nguồn tài khoản hao hụt thì hãy nhanh tay tham gia ngay chương trình nhé. Mọi thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi thẻ nạp của Vinaphone vào ngày 7/6/2019 sẽ được chia sẻ ngay sau đây.

Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp

Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày 7/6/2019

Vinaphone khuyến mãi ngày vàng 7/6/2019 tặng 20% thẻ nạp: 

Chương trình nạp thẻ là chương trình khuyến mãi định kỳ của mạng Vinaphone. Đây là chương trình giúp các quý khách hàng có thể gia tăng nguồn tài khoản di động hạn hẹp của mình lên một cách nhanh chóng. Do đó, nếu quý khách hàng đã bỏ lỡ cơ hội tham gia nạp thẻ ở đợt trước thì hãy nên nhanh tay nắm bắt cơ hội nạp thẻ nhận khuyến mãi Vinaphone ở đợt này nhé. Khi tham gia chương trình khuyến mãi này của Vinaphone, quý khách sẽ có cơ hội mang về nguồn ưu đãi hấp dẫn như sau:

– Nhận ngay 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi tha hồ gọi thoại và nhắn tin thả ga nội mạng và ngoại mạng. Nạp càng nhiều thì tài khoản sẽ càng khủng, càng gọi và nhắn tin thoải mái.

– Tiền khuyến mãi sẽ có hạn sử dụng là 15 ngày kể từ khi đăng ký gói cước thành công. Riêng đối với các thuê bao sim VinaCardVina365 nếu tham gia chương trình khuyến mãi đợt này thì sẽ được ưu đãi nhân đôi ngày sử dụng.

– Quý khách có thể nạp thẻ nhiều lần trong ngày khuyến mãi và nạp với bất cứ mệnh giá nào mình muốn mà không bị giới hạn.

Quá nhiều ưu đãi hấp dẫn phải không nào. Chính vì thế, hãy tham gia chương trình khuyến mãi lần này để mang nguồn ưu đãi dồi dào như trên về máy của mình nhé.

Thông tin về khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 7/6/2019:

Để tham gia chương trình khuyến mãi mạng Vinaphone thành công và nhận về máy nguồn tài khoản di động dồi dào thì quý khách càn phải lưu ý các thông tin chi tiết của gói sau đây:

– Phạm vi triển khai chương trình: Toàn quốc.

– Thời gian triển khai: Chỉ trong một ngày duy nhất là ngày 7/6/2019 (Và trong khung giờ từ 0h00 đến 23h59).

– Đối tượng được tham gia chương trình: Dù đối tượng tham gia chương trình là dành cho tất cả các thuê bao trả trước mạng Vinaphone, nhưng các thuê bao này phải đáp ứng đủ các điều kiện sau:

  • Phải là thuê bao trả trước còn đang hoạt động 2 chiều hoặc là thuê bao bị khóa 1 chiều, 2 chiều nhưng còn thời gian giữ số chờ nạp thẻ.
  • Là thuê bao di động trả sau chuyển sang trả trước trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi nạp thẻ.
  • Chương trình này không áp dụng cho các thuê bao EzCom trả trước mạng Vinaphone.

– Cách thức tham gia: Quý khách có thể tham gia chương trình bằng cách nạp thẻ vào tài khoản chính ở bất cứ hình thức nào mình muốn. Hiện nay, có 2 cách nạp thẻ thông dụng và chính xác nhất mà quý khách có thể tham khảo là:

  • Nạp thẻ cào trực tiếp.
  • Nạp thẻ qua trang các trang web của mạng Vinaphone.

Sau khi tham gia chương trình khuyến mãi thành công và nhận nguồn tài khoản dồi dào về máy của mình thì quý khách có thể tham gia đăng ký 3G Vinaphone hoặc đăng ký 4G Vinaphone để có thể được lướt web thả ga nhé.

Trên đây là thông tin chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp của Vinaphone vào ngày 7/6/2019. Hi vọng quý khách sẽ không bỏ lỡ cơ hội tham gia chương trình đợt này và mang về nguồn tài khoản di động cực “khủng” cho máy của mình nhé. Chúc quý khách thực hiện thành công.

Cho Sao
Thông tin
Tác giả
Thanh Thanh
Ngày đăng bài
Tiêu đề
Vinaphone khuyến mãi Ngày Vàng tặng 20% toàn quốc ngày 7/6/2019
Đánh giá
5

Dịch vụ Vinaphone

Dịch vụ 4G 5G